Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản

Thiết kế nội thất nhà hàng ngày càng được chú trọng bởi nội thất thiết kế của nhà hàng là ấn tượng trước tiên đối với khách hàng đóng góp một phần quan trọng trong việc thu hút cũng như tạo dấu ấn với khách hàng quay lại lần thứ hai và các lần tiếp theo.

diện tích ngoại cảnh nhà hàng được thiết kế mở. Có bàn ăn bên cạnh trời dành cho khách. Sắc xanh nhẹ trong những đồ nội thất làm khách cảm giác như đang sử dụng bữa tại Resort.

Nhà hàng có hai tầng : tầng trệt và tầng hai. Mỗi tầng lại có rất nhiều phòng khác nhau.

Với tầng trệt các đồ nội thất như bàn ghế làm cho bằng gỗ ngẫu nhiên màu vàng giúp diện tích ấm cúng và sắp gũi hơn.

Hệ thống đèn chiếu sáng màu trắng và đen nổi bật giúp không gian thoáng đãng hơn.

Bể cá hình chữ nhật làm từ kính và gỗ tiên tiến trưng bày và giới thiệu các mẫu cá sẽ được chế biến trong nhà hàng.

Nhà hàng còn trưng bày những loại sò, ốc khác nhau để chế biến ra những món ăn hấp dẫn.

Phòng VIP tầng 1 với diện tích ấm cúng. Bộ bàn ghế màu đen sang trọng nổi bật giữa không gian. Hệ thống đèn chiếu sáng dạng bong bóng lạ mắt. Cùng với đấy là những bức tranh treo tường tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Phòng ăn lớn tầng trệt chia thành hai khu. Mỗi khu lại sử dụng bàn ghế khác nhau để phân biệt. các chậu cây xanh xinh xắn ở góc tường giúp không gian sắp gũi với thiên nhiên hơn.

Bức tường gỗ độc đáo với hình ảnh các mẫu cá để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và chọn lựa món ăn khiến từ mẫu cá mà họ thích hợp. xung quanh ấy, lọ hoa với các bông hoa nho nhỏ giúp bàn ăn sang trọng hơn.

Sảnh tiếp khách tầng 2 thiết kế đơn thuần nhưng vẫn hút mắt. vượt trội là màu và chất gỗ ngẫu nhiên từ cửa và những cột. Trên những cột vuông của nhà hàng có điểm nhấn bởi các bức tranh con cá. 1 mảng tường với hình ảnh những loài cá cùng chiếc bàn màu cà phê kéo sảnh gần hơn với các không gian khác.
Phòng VIP tầng 2 thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần tự nhiên. những hình ảnh cũng như nội thất sắp xếp tường làm cho khách hàng có cảm giác sử dụng bữa trực tiếp tại biển. Thiết kế bàn tròn tạo sự quây quần và ấm cúng cho khách hàng. Ghế bằng mây với màu sáng càng khiến cho căn phòng ấm cúng hơn. những chiếc khăn màu xanh đặt trên đĩa trắng tạo điểm nhấn ấn tượng cho cả căn phòng.

Phòng ăn gia đình tầng 2 phổ biến và thoái mái với thiết kế bàn dài.

Phòng thay đồ cho nhân viên tầng 2 cũng ko kém phần bắt mắt với các sắp xếp trên tường. Tủ để đồ màu xanh yêu thích với nhà hàng hải sản. Trong phòng có đặt một bộ bàn ghế tròn nhỏ để nhân viên thư giãn và có thể trò chuyện với nhau.
Trên đây là thiết kếnội thất nhà hàng hải sản  vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ nếu bạn có ý định kinh doanh mặt hàng này 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp