Thiết Kế Nhà Hàng Nướng Toàn Tập

Thiết Kế Nhà Hàng Nướng Toàn Tập

Nhà hàng nướng đang được phát triển một cách mạnh mẽ và trở thành một trào lưu mới trong xu hướng ẩm thực hiện nay. Keo theo đó là sự phát triển của thiết kế nhà hàng nướng này. Mô hình này bắt nguồn từ các đất nước có không khí lạnh như nhật bản, Hàn Quốc….

Thiết kế nhà hàng nướng có thể nói không khác nhiều so với thiết kế nhà hàng ăn với thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất nhà hàng.Sau đây Ardeco sẽ phân tích cho bạn thấy:

Thiết kế kiến trúc :

Thiết kế nhà hàng nướng không quá khác lạ với những mô hình nhà hàng ăn khác về khu vực ăn uống cần có chỗ ngồi thoải mái; khu vực bếp không cần quá rộng nhưng cũng đủ diện tích để chứa các thực phẩm cần thiết cho món nướng;
Nhà hàng nướng cần phải bố trí những chiếc bàn nướng thon dài nhằm giảm đi khoảng cách giữa thực khách với bêp nướng nhưng cần có khoảng cách vừa đủ để không bị nóng đến từ nhiệt độ của bếp nướng.
Ống hút khói cần được thiết kế kín đáo tránh gây ra phản cảm đối với khách hàng.

Nội thất nhà hàng

Về thiết kế nội thất nhà hàng nướng cần được bày trí một cách thuận tiện nhất cho thực khách và nhân viên phục vụ. Bàn càn tối ưu khoảng cách từ thực khách đến bếp và tránh nhiệt độ cho thực khách.Vì là đồ nướng gây cảm giác nóng, do đó bạn cần phải dùng những tông màu sáng , mát mẻ làm giảm đi không gian bí bách. Ngoài ra bạn có thể trang trí những cây nhỏ ở bên tường tạo nên không gian tươi trẻ và thoải mái.

Trên đây là toàn bộ thiết kế nhà hàng nướng và những điều bạn nên chú ý .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp