Thiết Kế Nhà Hàng Lẩu Băng Chuyền Đơn Giản

Thiết Kế Nhà Hàng Lẩu Băng Chuyền Đơn Giản 


Nhà hàng lẩu bằng chuyền đang được sử dụng nhiều trong thời gian gần đây vậy thiết kế nhà hàng  lẩu băng chuyền như thế nào thu hút thực khách?
Nhà hàng lẩu bằng chuyền được hình thành dựa trên ý tưởng  về sự kết hợp giữa món lẩu và thiết bị công nghiệp băng chuyền.  Các món ăn được trình bày trên các đường ray của băng chuyền  và chúng được di chuyển đến tất cả mọi vị trí thực khách và một ưu điểm của nó là thực khách không cần phải đi đâu để lấy đồ ăn  mà ngồi tại chỗ và tự mình phục vụ cho mình với đồ ăn mà mình thích.

>>> có thể bạn quan tâm thiết kế nhà hàng BBQ tiện nghi và sang chảnh
Nhà hàng lẩu băng truyền cũng có những thiết kế như thiết kế tiêu chuẩn nhưng khác một điều là nhà hàng này không cần phải dùng bàn để trưng bày đồ ăn  mà thay vào đó là để trực tiếp  lên bàn của băng chuyền.Thay bằng việc lựa chọn những chiếc bàn phù hợp , bạn nên bố trí mặt bàn của băng chuyền  bằng những mặt đá hoa cương vừa sang trọng vừa đẹp  và lại còn mát mẻ hơn rất nhiều … Không chỉ thế, dùng mặt đá sẽ giúp nhân viên thu dọn nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
Băng chuyền nhà hàng  được phân bố hợp lý

Thiết kế nội thất nhà hàng lẩu băng chuyền 

Trong thiết kế nội thất nhà hàng này ,bạn nên bố trí khoảng cách giữa các ghế không nên quá gần với nhau, như thế sẽ gây cảm giác khó chịu cho thực khách. Ngoài ra bạn cần lưu ý, đồ lẩu rất nóng  nên bạn cần trang trí trên bàn  ăn những dồ vật giản dị cùng với những gam màu mát mẻ như thế sẽ làm hai hòa hơn không gian nơi đây

  
Trang trí nhà hàng trang nhã 
 
Thiết kế nhà hàng với kiến trúc cong quyến rũ
Màu sơn của tường cũng nên được sử dụng những tông màu mát  tạo cho thực khách một cảm giác vui vẻ khi thưởng thức món lẩu nơi đây. 
Trên đây là những gợi ý của  những Kiến trúc sư Ardeco về thiết kế nhà hàng lẩu băng chuyền để tạo cho bạn một không gian  nhà hàng thật sự ấm áp và mang hạnh phúc đến với thực khách

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp