Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng, đẳng cấp


Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đang là xu hướng được ưa chuộng mạnh trong những năm gần đây tại Việt Nam. Các mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc đa phần ảnh hưởng sâu sắc từ kiến trúc truyền thống của người Hàn với thiết kế tự nhiên và gần gũi với môi trường, đồng thời nó còn là kiến trúc sử dụng tại những gia đình quý tộc trước đây. Những thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc còn tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực đầy tính thẩm mỹ mang đậm màu sắc xứ sở kim chi. Sau đây Thiết kế nội thất Ardeco chia sẻ tư vấn thiết kế nhà hàng Hàn nổi bật với những điểm độc đáo.




Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc , hay thiết kế nhà hàng nướng có sự ảnh hưởng rất lớn của kiến trúc đất nước Hàn Quốc với những ngôi nhà được xây dựng từ vật liệu tự nhiên, có thể tái chế và thân thiện với môi trường. Cũng tương tự như vậy, nhà hàng được xây dựng chủ yếu bằng gỗ, nền nhà lát gạch kết hợp với đá khối xây dựng. Hầu hết các công trình thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc đều ưu tiên tận dụng ánh sáng mặt trời tự nhiên vào trong không gian, vì vậy các cửa sổ sẽ là nơi được trang trí rất đẹp và thông thoáng.

Cấu trúc nhà hàng Hàn có thể chia thành những phòng ăn khác nhau, nhưng cơ bản vẫn là: phòng ăn chung dành cho mọi người và phòng ăn riêng biệt.

Thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc hiện đại

Thiết kế nhà hàng kiểu Hàn tạo không gian phòng ăn chung là nơi thưởng thức ẩm thực chính của mọi người bao gồm một khu ăn uống tổng thể giúp khách hàng lựa chọn thoải mái, đồng thời rất phù hợp với những người đi theo số lượng lớn. Phòng ăn này được thiết kế theo kiểu kiến trúc mở xanh tươi, trong lành với rất nhiều loại cây cảnh giúp cho không gian trở nên hòa hợp với thiên nhiên.

Ngoài ra, trong nhà hàng còn có phòng ăn riêng giúp đáp ứng nhu cầu về không gian thưởng thức ẩm thực riêng tư và thư giãn hợp lý. Trong các thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc thì bàn ghế thưởng thức ẩm thực thường được sử dụng chất liệu gỗ veneer tự nhiên. Đồng thời căn phòng này sẽ được lát sàn gỗ nhằm giúp phù hợp với khí hậu nóng bức của Việt Nam, mùa đông có thể sử dụng những hòn đá lớn được đốt nóng để mang hơi ấm lan tỏa ra khắp căn phòng.

Trên đây là một vài điểm đặc sắc trong thiết kế nội thất nhà hàng Hàn Quốc mà chúng tôi đã chia sẻ giúp các bạn có được những trải nghiệm thú vị về một phong cách thiết kế không gian nhà hàng kiểu Hàn độc đáo, mới lạ.

Nếu bạn đang muốn thay đổi không gian nội thất nhà hàng của mình theo kiểu nhà hàng Hàn Quốc nhằm thu hút khách hàng một cách hiệu quả nhất, hãy liên hệ ngay với Thiết kế nội thất Ardeco để được đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi tư vấn thiết kế nhà hàng Hàn , Thiết kế nhà hàng nướng kiểu Hàn chuyên nghiệp giúp bạn có được không gian ẩm thực mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp