Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản

Lưu ý khi thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản độc đáo 

Thiết kế nội thất nhà hàng Nhật Bản có những điểm nét vô cùng khác biệt? Vậy điểm độc đáo nào bạn cần phải phát huy thế mạnh để tìm kiếm khách hàng đến với nhà hàng của bạn?
Nhà hàng Nhật Bản không còn quá xa lạ gì trong tiềm thức của người Việt nữa. Chúng dường như đã bão hòa với các nước khác đầu tư kinh doanh và truyền bá ẩm thực của họ đến khắp nơi trên thế giới. Yêu cầu đặt ra là bạn phải làm những gì để bạn có thể lối kéo khách hàng về với nhà hàng của bạn. Bạn cần thiết kế nhà hàng của bạn mang phong cách đặc trưng nhưng đừng "nhàm" như các nhà hàng khác mà bạn đã thấy nhé.
Nhà hàng Nhật được thiết kế và thi công với nguyên liệu chính là gỗ . Gỗ mang đến cho người sử dụng nó một sự sang trọng độc đáo nhưng vô cùng ấm cúng. Với phong cách đơn giản, mộc mạc sử dụng chất liệu chủ đạo là gỗ trong mẫu thiết kế nhà hàng Nhật sang trọng, từ bàn ghế, sàn nhà, trần… đều được làm từ gỗ tự nhiên với màu trầm khiến cho không gian thật sang trọng và ấm cúng.
Dưới đây ARDECO xin chia sẻ mẫu thiết kế nội thất nhà hàng Nhật đẹp, sang trọng và đầy quyến rũ.

Thiết kế nhà hàng Nhật Bản được chia là 3 khu vực khu vực quầy bar, phòng ăn ngồi và phòng ăn ngồi bệt.
Khu vực quầy bar nhà hàng Nhật cũng được thiết kế như các nhà hàng khác, nhưng có một nét riêng là khu vực quầy bar này được làm hoàn toàn từ gỗ, phía trước được thiết kế các song chắn giống những cánh cửa truyền thống . Khu vực này được thiết kế đèn chiếu sáng rộng làm ánh nên màu gỗ sang trọng.
Thiết kế quầy bar nhà hàng Nhật Bản
Với vật liệu hoàn toàn là gỗ cho nên thực khách bước vào nhà hàng của bạn cảm nhận được sự sang trọng trong nhà hàng của bạn cùng với đó là những ánh sáng lạ mắt từ những ánh sáng phát lên từ gỗ.
Bạn có thể sử dụng các thanh gỗ tạo nên nét độc đáo mang dấu ấn của đất nước Nhật Bản. Ngoài ra bạn có thể sử dụng chậu cây, bình hoa cách điệu bố trí xen kẽ nhau tạo nên không gian thật sự gần gũi và sang trọng.
Các thiết kế nhà hàng Nhật luôn có đặc điểm là đơn giản, nhẹ nhàng do đó bàn ghế được thiết kế gọn nhẹ, cánh cửa lùa được trang trí khéo léo vừa đảm bảo không mất đi được cái truyền thống của Nhật Bản .

Chúng tôi thiết kế một khu ghế ngồi cạnh cửa sổ có tầm nhìn hướng ra phía ngoài với các vách ngăn tạo không gian riêng tư cho các nhóm nhỏ từ 2 – 4 người, vừa có thể thưởng thức ẩm thực, vừa ngắm khung cảnh xung quanh.
Khu ngồi bệt mang đậm dấu ấn của người Nhật , do đó khu vực nay là nơi bạn cần trau truốt nó một cách tỉ mỉ . Hơn thế nữa, những người dân Nhật Bản đang sinh sống tại Việt Nam sẽ có thời gian để thưởng thức những món ăn tại nhà hàng của bạn nên bạn cần chú ý vấn đề này . Bạn cần phải am hiểu văn hóa nhật bản để có một cách trang khí vừa đẹp vừa khác biệt và tạo điểm nhấn trong nhà hàng của bạn ví dụ như Treo tranh trong phòng ăn , để các đồ gốm sứ … Nếu bạn không tự tin để thiết kế, bạ hãy liên hệ đến công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp .
Trên đây là những ý kiến tư vấn chúng tôi rút ra được sau rất nhiều năm thiết kế nội thất nhà hàng Nhật bản, nên thiết ké một cách đơn giản mộc mạc và đậm văn hóa Nhật
Nguồn http://ardeco.vn/59-523-thiet-ke-nha-hang-nhat-ban-dung-chuan-phong-cach

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp