Thiết Kế Nhà Hàng Phong Cách Châu Âu Sang trọng

Thiết  Kế Nhà Hàng Phong Cách Châu Âu  Sang trọng

Thiết kế nhà hàng phong cách Châu Âu là một trong những thiết kế đang được thịnh hành nhất hiện nay. Nhưng không phải bạn thích thì thiết kế được  với phong cách này đâu nhé. Dưới đây Ardeco.vn sẽ giải đáp toàn bộ những lý do trên.
- Nếu bạn có dự định thiết kế nhà hàng  của bạn theo phong cách Châu Âu  thi điều đâu tiên bạn  cần chú ý đó là  không gian của bạn  phải thật rộng  rãi bởi những người Châu Âu ưa khỏang không gian rộng  và phóng khoáng như chính con người họ vậy.

Bạn cần phải lên kế hoạch cho không gian và bố trí thiết kế các  khu vực một cách hợp lý:

 + Ở khu vực ăn  uống, bạn nên để những khoảng không hợp lý nhất là chỗ ngồi của khách hàng. Diện tích sử dụng cũng cần được  nới rộng hơn so với thiết kế nhà hàng nhật bản , Hàn Quốc… bởi người Châu Á sẽ chiếm ít diện tích hơn người Châu Âu.
+ Tạo ra những khoảng trống  để tạo nên sự riêng tư cho  khách hàng.
+ Khu vực quầy bar được thiết kế như những nhà hàng khác nhưng bạn chú ý nên thiết kế nó với một phong cách châu Âu như sử dụng những vỏ chai….. để trang trí nơi đây.


Bố trí khu vực nhà hàng phong cách châu Âu
+ Điều tiếp theo bạn nghĩ đến đó là đối tượng khách hàng của bạn có tiềm năng hay không? Hiên nhiên rằng với nhà hàng của bạn  được  thiết kế như thế sẽ rất tốn kém và kéo theo đó là những khách hàng có điều kiện kinh tế tương đối mạnh mới trở thành khách  hàng tiềm năng của bạn  được.
+ Tiếp nữa đó là  không gian nội thất nhà hàng của bạn cần phải được thiết kế hài hòa nhưng vô cùng sang trọng.
+  Bạn nên sử dụng những chiếc đèn chùm lớn , bố trí hài hào bàn ghế , trần và tường bằng những họa  tiết trang trí đơn giản nhẹ nhàng những để lại những dấu ấn mạnh mẽ cũng như sự  hài hòa trong nhà hàng của bạn. 

Thiết kế nội thất nhà hàng

Phong cách Châu Âu đẹp, hiện đại và mang một không gian hoàn toàn khác biệt tạo ra ấn tượng cho khách hàng

Nội thất nhà hàng phong cách Châu Âu

Thiết kế nhà hàng châu Âu  nội thất phong cách hiện đại
Nội thất nhà hàng phong cách Châu Âu  cổ điển
Với không gian rộng , khi bạn sử dụng những gam màu tối với những tông màu ấm như mầu vàng cam dưới ánh sáng vàng dựng nên một không gian sang trọng,nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Những chiếc ghế với khung gỗ mầu trầm kết hợp đệm tối mầu được bọc da kiểu chia múi luôn là điểm nhấn của một không gian lớn.
Trên đây là những điều bạn cần biết về thiết kế nhà hàng phong cách châu Âu sẽ mang đến  cho bạn nhiều kiến thức mới về nhà hàng nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp