Thiết kế thi công nội thất nhà hàng - Ardeco

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng - Ardeco

Thiết kế nội thất nhà hàng đẹp Ardeco chuyên thiết kế thi công nội thất nhà hàng  với những ý tưởng thiết kế thiết kế sang trọng và quý phái .
Thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng đã trở thành một trào lưu phổ biến, thú vui của rất nhiều người tại Hà Nội, tuy nhiên không phải nhà hàng nào cũng thu hút được nhiều Khách hàng ghé thăm thưởng thức ẩm thực với đủ hương vị màu sắc khác nhau. 


Bạn phải hiểu rằng kinh doanh nhà hàng phải làm sao thu hút khách hàng, lôi cuốn được khách hàng và để lại ấn tượng tốt trong tâm trí khách khi ghé thăm. Sự kết tinh của nhiều yếu tốt cần thiết như vị trí, diện tích, món ăn, thái độ phục vụ, giá cả... và điều cần thiết vẫn là không gian thiết kế nhà hàng đẹp chuyên nghiệp.
Thấu hiểu được nhu cầu của đại đa số các nhà  kinh doanh nhà hàng. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách dịch vụ:
Ardeco là đơn vị chuyên thiết kế nội thất nhà hàng tại khu vực Hà Nội  và các tỉnh thành lân cận. Với đội ngũ thiết kế viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Chúng tôi sẽ mang lại cho Khách hàng nhiều ý tưởng trang trí độc đáo, không gian ẩm thực khác biệt, sang trọng và đặc biệt phù hợp với không gian ẩm thực sử dụng. 

Với mỗi nhà hàng thì có một phong cách thiết kế nhà hàng khác nhau, tuy nhiên đối với Hoàng Minh cho dù phong cách nào đi chăng nữa thì chúng tôi luôn đặt chữ tín, chất lượng và giá cạnh tranh lên hàng đầu. Không chỉ dừng lại ở những bảng thiết kế nội thất nhà hàng đẹp chuyên nghiệp chúng tôi còn nhận phục vụ quý khách đang có nhu cầu: 
THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NHÀ HÀNG TRỌN GÓI NHƯ:
           *  Nhà hàng Buffet                         *  Nhà hàng thức ăn nhanh.
           *  Nhà hàng cafe.                          *  Nhà hàng phong cách Nhật, Hàn Quốc, Châu Âu, ...
           *  Nhà hàng bình dân                    *  Nhà hàng cao cấp.
           *  Nhà hàng phong cách mới.        *  ..........................

Hình thành và hoạt động trong suốt thời gian qua, việc thiết kế nội thất nhà hàng không còn xa lạ đối với mỗi nhân viên thiết kế trong công ty, Ardeco luôn thực hiện công việc theo một kế hoạch, một quy trình để đảm bảo tiến độ và tiện trong việc giám sát dự án khi thi công hoàn thiện.
QUY TRÌNH THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG CHUYÊN NGHIỆP:
1.  Khảo sát mặt bằng hiện trạng, chụp hình + đo đạc kích thước.2.  Lên bản vẽ mặt bằng hiện trạng, bản vẽ bố trí mặt bằng mới.3.  Cung cấp bản vẽ không gian 3 chiều (3D).4.  Triển khai bản vẽ chi tiết, kỹ thuật thi công.5.  Hoàn tất hồ sơ thiết kế, bàn giao thông tin cho Khách hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp