Chiêm ngưỡng thiết kế nhà hàng nhật cao cấp

Nhà hàng Nhật Bản đem lại cho thực khách những cảm nhận riêng biệt về sự tinh tế, sang trọng . Cùng thiết kế nội thất nhà hàng Ardeco chiêm ngưỡng thiết kế nhà hàng Nhật cao cấp .

Khu vực tầng một.

Tại tầng một , bạn có thể thấy một thiết kế sang trọng đẳng cấp với hệ thống đồ nội thất cap cấp. Vẫn lấy ý tưởng thiết kế từ gỗ lam chủ đạo làm bật lên văn hóa Nhật Bản . Khu vực ăn uống này được phân bố và bố trí hơi thông minh với khoảng không gian dành cho khách hàng là hơi rộng và thoải mái. ở giữa nhà hàng được sắp xếp bởi một vách ngăn bằng gỗ và chia ra thành 2 khu vực riêng biệt tạo ra sự riêng tư cho 2 khu vực này.


Đồ nội thất ở tầng này sử dụng các chi tiết đơn giản nhưng mang đậm dấu ấn văn hóa nhật từ bình trà, chén , đũa bát và cả cá tính bố trí những trang bị này. bên cạnh ra , bên tường nhà hàng còn được trang trí với các bức tranh vô cùng đẹp mắt và thể hiện yếu tố văn hóa Nhật

Khu vực tầng 2

Cũng giống như thiết kế  nhà hàng tầng 1, sử dụng vách ngăn bằng gỗ nhằm tạo ra sự thoải mái cho thực khách tới với nhà hàng. Nhưng ở khu vực này, thực khách sẽ có cảm giác riêng tư hơn nhiều lúc thiết kế với những diện tích nhỏ và đậm màu sắc văn hóa Nhật. Thay những chiếc ghế bằng các đệm ngồi cho thực khách. Khu vực này chủ yếu dành cho gia đình tới đây và tạo ra sự thoải mái nhất.

Nhà hàng được trưng bày với những bức tranh đậm nét về xứ sở hoa anh đào với các bức chân dung của các cô gái Kimono hết sức quyến rũ. Với tông màu gỗ khiến cho chủ đạọ, toát lên được sự sang trọng và đẳng cấp ở nhà hàng này.

Mỗi khu vực dành riêng cho những vị khách khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại nguồn lôi kéo bất ngờ và thú vị. ko chỉ mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật, Nhà hàng Nhật bản được thiết kế sử dụng các khoa học mới nhất như dùng trần thạch cao hệ thống đèn chiếu sáng mới nhất và sang trọng nhất ưa thích với mục tiêu vững mạnh kinh doanh của nhà hàng.

khi thiết kế nhà hàng Nhật Bản cao cấp , bạn cần buộc phải khiến bật lên được nối văn hóa truyền thống cũng như sự sang trọng thu hút thực khách đến với nhà hàng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp