Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất nhà hàng

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất nhà hàng


thiết kế nội thất nhà hàng  là một vấn đề hết sức quan trọng bởi nó chính là nguyên nhân chủ yếu đưa bạn đến với con đường thành công kinh doanh nhà hàng
1.Trước tiên là màu  sắc
Một nhà hàng muốn thu hút khách không chỉ dừng lại ở chất lượng hay hương vị món ăn mà điều quan trọng không kém đó là không gian xung quanh. Khách hàng tìm đến nhà hàng bạn không đơn thuần chỉ muốn trải nghiệm món ăn mà cái họ cần đó là một cảm giác thoải mái, ngon miệng khi dùng bữa. Chính vì vậy, hãy chọn gam màu chủ đạo sao cho kích thích muốn ăn, sao cho họ thấy không gian ấm áp khi dùng bữa.
Một gợi ý cho bạn đó là bạn có thể chọn gam màu vàng hoặc đỏ để tạo sự hội tụ cũng như làm ấm bầu không khí.




2.Kích cỡ không gian phòng ăn
Nếu kích cỡ phòng rộng, hãy chọn để dùng làm phòng ăn phổ biến, tức bạn có thể sắp đặt nhiều bàn ăn cùng một phòng tạo sự thân thương và không bị tách biệt. Đúng vậy, nấu phòng rộng mà chỉ có một bàn ăn sẽ tạo cảm giác giá lạnh giống như ngồi ăn một mình vậy.
Cần treo nhiều đèn trên tường tạo không khí ấm áp cho mọi vị khách khi đến thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng của bạn. Nếu nhà hàng theo phong cách cổ truyền, hãy lựa chọn những bức tranh, những chiếc đèn mang hơi thở cổ xưa như đèn tranh, đèn dân tộc… Nếu nhà hàng của bạn hơi thở hiện đại, hãy chọn lọc nội thật được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ hiện đại của căn phòng.
Nếu không gian phòng ăn hẹp, hãy tận dụng để tạo nên một phòng ăn VIP dành riêng cho gia đình hay những cặp đôi đi cùng nhau. Hãy trang trí như một không gian phòng ăn của gia đình.

3. lựa chọn đơn vị xây dựng
Đơn vị thi công nội thất nhà hàng là một điều quan trọng quyết định nhà hàng của bạn có làm hài lòng mọi vị khách hay không. Công ty nội thất Ardeco Việt Nam với bề dày kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với Ardeco chúng tôi bạn sẽ được:
+ bốn vấn xây cất nội thất nhà hàng tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.
+ chọn lựa mẫu mã đa dạng, những xây dựng hiện đại.
+ kiến thiết công trình nhanh gọn.
+ Báo giá hợp lý và đảm bảo chất lượng.
nguồn
http://ardeco.vn/59-499-cong-ty-thiet--ke-noi--that-nha-hang--chuyen-nghiep-nhat-tai-ha-noi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp