Thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống đẳng cấp

Thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống chuyên nghiệp


Nhà hàng ăn uống ko chỉ là nơi để thưởng thức các món ăn đơn giản mà còn là nơi để hội họp , tổ chức các bữa tiệc … bởi vậy thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống sao cho thông minh cũng là cả 1 vấn đề to.

Việc sắp xếp nội thất theo không gian nhà hàng tối ưu, lôi kéo là 1 trong những khía cạnh quyết định tới sự thành công trong buôn bán nhà hàng. Theo thiết kế xây dựng nhà hàng chung thì có 40-60 % diện tích cho khu vực ăn uống, 30 % cho khu vực chế biến và còn lại dành cho khu vực phụ khác. do vậy khi thiết kế nội thất nhà hàng bạn nên cần chú trọng nơi nào cần phải khiến cho gì?

Khu vực ăn uống


Khu vực này đem lại doanh thu to nhất cho bạn do vậy bạn cũng đừng quá “nghiêm ngặt” về tiền bạc mà vô tình đánh mất cả tài chính lẫn niền tin vào con đường buôn bán của bạn.

Ở đây, bạn buộc phải nên tạo được 1 diện tích thoải mái nhất cho các thực khách qua các đồ nội thất đơn giản nhưng mang đến hiệu quả cao. Bạn phải sắm được màu sắc chủ đạo của nhà hàng ưa thích với mục đích buôn bán nhưng bắt buộc tạo được sự kết hợp trong ấy. Đồ nội thất bắt buộc đơn giản ko quá cầu kỳ nhưng đảm bảo sự sang trọng, lịch lãm và phù hợp định hướng nhà hàng. ngoài ra bạn có thể trang trí thêm với phong cách riêng biệt của bạn.

Khu vực chế biến


Cũng giống như bài viết … tôi có nói đến sự quan trọng của khu vực này tới hiệu quả kinh doanh bởi vậy , săp xếp nội thất thích hợp nâng cao tối đa công năng nhà hàng góp phần thúc đẩy mạnh mẽ doanh thu qua hoạt động buôn bán. Bạn cần bố trí những khu vực nhỏ nơi đây 1 bí quyết hợp lý đảm bảo sự lưu thông đơn giản.

Ví dụ : bạn cần thiết kế bếp nhà hàng của bạn ở vị trí giảm thiểu cửa ra vào và sắp nơi bố trí món ăn, nơi bố trí món ăn gần với nơi để bát đũa và các thiết bị khác….

Khu vực quầy bar


Khu vực này nhiều người nghĩ tối giản nó càng nhiều càng phải chăng nhưng trên thực tế thì điều này là không buộc phải bởi đây là nơi thanh toán tiền và thể hiện sự tôn trọng thực khách . do đó bạn bắt buộc để không gian vừa đủ nhưng thoải mái cho nhân viên

nếu như bạn có thể đảm bảo sự kết hợp trên thì thiết kế nội thất nhà hàng ăn uống này mới thực sự phát huy “tác dụng” .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp