Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng Nhật không gian thu hút

Tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng Nhật không gian thu hút


1 đơn vị nhà thầu thiết kế nhà hàng trọn gói chuyên nghiệp, rất nhiều kinh nghiệm và có sự am hiểu sâu sắc mới đảm bảo khả năng tư vấn thiết kế nhà hàng Nhật tốt nhất cho công trình của bạn. Nội thất Ardeco sẽ giúp bạn tạo phải 1 diện tích ẩm thực ấn tượng, độc đáo đúng tinh thần Nhật Bản, mang lại sự hào hứng và thích thú cho thực khách.
kiểu Teppanyaki (phong bí quyết ẩm thực trình diễn) đang là xu thế “hot” rất được đam mê tại các nhà hàng Nhật hiện tại. Có thể hiểu đơn thuần, đây là một hình thức thưởng thức món ăn mà các thực khách sẽ vừa ăn uống vừa quan sát những đầu bếp thực hiện những thao tác từ sơ chế thực phẩm, nấu nướng đến trình bày tạo ra sự thích thú và tò mò cho các thực khách lúc tới với nhà hàng.
khi thiết kế nhà hàng Nhật phong cáchTeppanyaki, những kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo ra một không gian sang trọng, cao cấp với tiểu cảnh và hồ nước trong thiết kế đã tạo bắt buộc một không gian ăn uống, thư giãn xuất sắc nhất.

diện tích phòng khép kín để tạo sự yên tĩnh, dễ chịu với những gam màu nhẹ nhàng, hài hòa. Bàn ăn trong tư vấn thiết kế nhà hàng Nhật này được đặt ở giữa phòng thể hiện rằng con người là yếu tố trung tâm. Bàn ăn gỗ công nghiệp dành cho 12 khách kết hợp với nệm nỉ đỏ đặc biệt của kiểu văn hóa đất nước Nhật Bản. Thay vì sử dụng sàn gỗ, chúng tôi lại dùng chiếu cói, 1 loại chiếu truyền thống mang rất nhiều vai trò với người Nhật. Phòng ăn VIP tạo phải ấn tượng với các mảng trưng bày từ gỗ công nghiệp và sự bí quyết tân trong hình khối cũng như đường nét, hài hòa với những khía cạnh trang trí mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản như tranh treo tường, đèn thả trần,… đã tạo bắt buộc 1 không gian nhà hàng ẩm thực cao cấp vừa độc đáo, ấn tượng nhưng cũng hết sức ấm cúng, gần gũi và thân thiện.
nếu bạn đang có nhu cầu được tư vấn thiết kế nhà hàng Nhật hãy cửa hàng ngay với nội thất Ardeco để được tư vấn miễn phí và sớm hoàn thiện công trình mơ ước của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp