những lỗi bạn thường gặp lúc thiết kế nội thất nhà hàng

những lỗi bạn thường gặp lúc thiết kế nội thất nhà hàng


Nhà hàng có thể giữ chân thực khách bởi rất nhiều chi tiết, có thể là sự hết lòng trong phục vụ, hương vị đặc trưng trong các món ăn,.... Tuy nhiên, điều thu hút thực khách đến với nhà hàng lại chính là không gian nội thất. Thế nhưng có tương đối rất nhiều chủ đầu tư vẫn chưa thấy được tầm tối cần thiết của chi tiết này cần thường mắc phải 1 số sai lầm khi thiết kế nhà hàng




Bài viết dưới đây của Nội thất Ardeco sẽ tổng hợp những sai lầm thường gặp đó để quý khách có thể tránh giả dụ có ý định kinh doanh nhà hàng.

Thiết kế nội thất nhà hàng không có sự thống nhất

Hãy chỉ tập trung vào 1 kiểu, 1 chủ đề nhất định ví như bạn ko muốn nhà hàng của mình bị coi là nghiệp dư, thiếu tôn trọng thực khách. khi kết hợp rất nhiều kiểu, nhà hàng sẽ rất dễ rơi vào tình trạng lộn xộn, hỗn loạn. Và không 1 ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức bữa ăn trong một không gian như vậy.

Thiết kế nhà hàng với hệ thống ánh sáng quá tối

Nhà hàng ko phải có ánh sáng quá gắt nhưng một số chủ đầu tư lại thiết kế hệ thống ánh sáng quá tối cho nhà hàng của mình. Điều đó vô tình mang đến bầu khí hậu âm u cho nhà hàng. không chỉ vậy, nó còn gây cảm giác khó chịu cho thực khách khi không thể nhìn rõ menu. 1 nhà hàng chuyên nghiệp là khi nó sở hữu ánh sáng vừa đủ để đọc được rất nhiều thứ nhưng vẫn che được nhược điểm trên khuôn mặt của người đối diện. ko kể đó, bóng đèn phải được giữ sạch sẽ bởi đây là vật lôi kéo nhiều sự quan tâm của thực khách.

Thiết kế nhà hàng không có không gian riêng tư

Nhà hàng là 1 diện tích công cộng và thường xuyên tiếp đón nhiều đối tượng thực khách khác nhau. những nhóm thực khách dù không cố ý nhưng vẫn có thể vô tình gây phiền toái cho nhau. đấy chính là lý do bạn yêu cầu phân chia nhà hàng thành những khu vực phù hợp với từng đối tượng thực khách để có thể tăng chất lượng phục vụ.

bắt buộc phân chia diện tích nhà hàng thành nhiều khu vực để phục vụ tốt hơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp