3 phong cách trang trí không gian nhà hàng đẹp

3 phong cách trang trí không gian nhà hàng đẹp

Với những chủ nhà hàng buôn bán quán ăn, tư vấn sắp xếp không gian nhà hàng để hấp dẫn ngày càng nhiều khách hàng chính là điểm cần tiêu tốn nhiều công sức của con người giải quyết nhất. Thấu hiểu điều ấy, công ty chúng tôi chia sẻ với người sử dụng và bạn đọc 3 phong cách bài trí nhà hàng đầy ấn tượng. Mời người sử dụng và bạn đọc cùng tham khảo.

trang trí nhà hàng đẹp theo phong cách Nhật


thiết kế nội thất nhà hàng đẹp kiểu Nhật mang nét đẹp mộc mạc với phong cách thiết kế tinh tế và sắc sảo mang đậm dấu ấn kiến trúc của người Nhật. Khối hệ thống ánh sáng vàng dịu nhẹ, ấm cúng kết hợp với các cụ thể mảnh mai, quyến rũ của nội thất, không gian quán ăn đó lại đưa tới một bầu không khí đầy thư thái, ấm áp và yên bình. Thiết kế nhà hàng kiểu Nhật Bản tạo hiệu ứng ánh sáng chuyên nghiệp đc kiến trúc sư phần mềm một cách sắc sảo nhằm mục tiêu làm trông rất nổi bật những bức tranh trên tường, những trải nghiệm đậm phong cách nơi chốn Hoa anh đào cho thực khách ở nhà hàng.

tư vấn trang trí không gian nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc


trang trí nội thất nhà hàng Hàn Quốc mang tone màu nâu trầm vừa mộc mạc, thư thái vừa phảng phất nét bí hiểm đặc biệt của nền văn hóa Á Đông, khoảng không quán ăn Hàn Quốc này đã khiến cho thực khách bị cuốn hút ngay từ cái nhìn thứ nhất. Bằng các đường nét góc cạnh mạnh mẽ phối kết hợp với cùng 1 chút tinh tế của không ít cụ thể uốn cong mượt mà cùng theo với cảm giác từ khối hệ thống ánh sáng, kiến trúc sư đã khiến cho các thế mạnh của quán ăn đc phô bày triệt để, bộc lộ đc dấu ấn riêng của nhà hàng trong mẫu trang trí nhà hàng Hàn Quốc độc đáo.


thiết kế nhà hàng mang phong cách dân gian thân mật



Chất mộc mạc của phong cách dân dã được bộc lộ trong từng cụ thể của không gian nội thất nhà hàng. Từ những cái nón lá thay mặt cho hình tượng đoan trang của người đàn bà việt nam truyền thống cho tới các ống tre thể hiện sự mạnh mẽ, kiên trung của thân phụ ông đều được kiến trúc sư áp dụng một cách khéo kéo và tạo ra một sức hút rất cá tính cho không gian quán ăn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế nội thất nhà hàng hải sản sang trọng

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc sang trọng

Thiết Kế nhà hàng Sân Vườn đẹp